BREAKING NEWS

Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Dấu Hiệu Nhận Biết Máu Báo Thai Như Thế Nào

Máu báo thai như thế nào gây thắt bụng không là điều tò mò của nhiều mẹ bầu vì không phải ai cũng có khả năng để có thể phân biệt được những dấu hiệu có thai và dấu hiệu có kinh nguyệt. Máu báo thai như thế nào là hiện tượng thai nhi đã vào tử cung rồi phát triển. Bên cạnh đó, khi này trứng cũng thụ tinh tạo thành phôi thai và khởi đầu di dời vô buồng tử cung và dính lấy thành tử cung, tiến hành việc làm tổ ở buồng tử cung. Giữa giai đoạn làm tổ, niêm mạc tử cung cũng bị phôi thai làm thương tổn gây ra dấu hiệu xuất huyết, còn gọi là máu báo thai.Ra máu báo thai bình thường gần với thời gian hành kinh nên nhiều chị em dễ nhận lẫn giữa 2 hiện tượng này. Nên làm thế nào để nhận biết máu báo thai với huyết kinh nguyệt?



Các cô gái có thể biết được máu báo thai như thế nào qua vài dấu hiệu sau:
- Máu xuất hiện sau khi thụ tinh và rụng trứng chừng 8 - 15 ngày.
- Máu ít, chỉ ra 1 số nhỏ, kéo dài khoảng 1-2 ngày. Giai đoạn và số máu báo thai xuất ít hơn vô số so với huyết kinh nguyệt bình thường.
- Huyết tươi, thiếu chất nhầy.
Sự khác nhau giữa máu hành kinh và máu báo thai

Máu báo thai như thế nào
Xuất hiện sau lúc rụng trứng và thụ tinh khoảng 8 ngày - 15 ngày. Dấu hiệu này có thể xuất hiện chừng 1 ngày- 2 ngày.
Không nhiều, chỉ xuất 1 ít giọt, thường xuyên mỗi ngày.
Với đốm nhỏ, màu đỏ tươi, thiếu máu đông hoặc miếng nhỏ, không có dịch nhầy.



Huyết kinh nguyệt
Kéo dài từ 3 ngày - 7 ngày.
Số lượng cực lớn, chừng 50ml máu. Các ngày đầu rất nhiều và giảm dần những ngày sau. Có thể có màu đỏ sẫm, hơi loãng, hơi nhầy, có hương hơi tanh giống mùi máu.

Những kiến thức cần thiết cho quá trình mang thai, sức khỏe gia đình, cộng đồng tại Gia Đình Trẻ VN https://giadinhtre.vn/

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Thai Nhi 40 Tuần. Designed by OddThemes