BREAKING NEWS

Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Thai Nhi 37 Tuần Nặng Bao Nhiêu Là Khỏe Mạnh

Đến tuần thứ 37 băn khoăn không biết thai nhi 37 tuần nặng bao nhiêu kg, cân nặng thai nhi tuần này rất qua trọng vì nó sẽ cho biết trọng lượng của con khi ra đời.



Sự phát triển của thai nhi tuần 37 so v
ới thai nhi 36 tuần
Ở tuần này, thai nhi có những thay đổi nhất định để sẵn sàng cho việc chào đời. Trong đó, bé sẽ tập thở nhiều hơn, phổi phát triển cũng hoàn thiện để đảm bảo khi thai nhi chào đời ở tuần này, bé không cần phải sử dụng máy trợ thở.
Các cơ quan trong cơ thể hầu hết đều đã hoàn thiện và có thể hoạt động độc lập. Đặc biệt là hệ thống cơ quan hô hấp của bé đã hoàn thiện và có thể bắt nhịp với môi trường bên ngoài bụng mẹ.
Có một điều mà nhiều bà mẹ quan tâm đó là thai nhi 37 tuần nặng bao nhiêu kg. Câu trả lời là, thai nhi 37 tuần hoàn toàn ra dáng của em bé sơ sinh, với sức khỏe thai kỳ của mẹ và bé bình thường, bé có thể nặng từ 2,8 kg đến 3 kg. Chiều dài đạt từ 48-50 cm, kích thước này tương đương với một quả dưa hấu.


Thai nhi 37 tuần tuổi mẹ nên ăn gì cho tốt
Khi biết được thai nhi 37 tuần nặng bao nhiêu, hãy chú ý đến cử động của em bé, và cũng như những tuần trước, bạn có thể thực hiện cách thử những cử động của bé như chạm nhẹ ngón tay vào bụng, và trò chuyện cùng bé, hoặc thử uống một ít nước ép hoa quả lạnh. Nếu cử động của bé hoàn toàn hạn chế, bạn có thể báo cho bác sĩ, hoặc đến bệnh viện khám.
Ở tuần này của thai kỳ, các mẹ bầu có thể đọc sách về chăm sóc con, cần tranh thủ khoảng thời gian này đọc để có những hiểu biết cơ bản về cách chăm sóc trẻ sơ sinh  ở những tuần đầu tiên.
Sự háo hức đang lấp đầy trong lòng bạn, cũng như ông xã của bạn. Bạn sẽ thấy mình đang tưởng tượng hình ảnh của em bé như thế nào, cảm nhận những cử động của bé và tự hỏi làm thế nào để bé hòa hợp và trở thành một phần hoàn hảo trong cuộc sống của bạn.

Hãy cùng tham gia cộng đồng Giadinhtre.vn https://giadinhtre.vn/ để có thể cập nhật những thông tin về sức khỏe, gia đình mới nhất

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Thai Nhi 40 Tuần. Designed by OddThemes