BREAKING NEWS

Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Tìm Hiểu Thai Nhi 1 Tuần Tuổi Xuất Hiện Như Thế Nào

Thai nhi 1 tuần tuổi mới chỉ là 1 túi phôi. Bên trong túi phôi chứa các tế bào mà sau này sẽ phát triển thành phôi thai. Tế bào bên ngoài túi phôi sau này sẽ phát triển thành nhau thai. Sự phát triển của thai nhi 1 tuần tuổi và cách xác định tuổi thai nhi sẽ được bé khỏe mỗi ngày chia sẻ dưới đây.



Tuần đầu tiên là sự hình thành phôi thai, tuần đầu tiên của quá trình mang thai được tính từ ngày đầu tiên của chu kì kinh nguyệt cuối cùng. Ngoài ra, khối tế bào bên ngoài sẽ hình thành nhau thai, mang oxy duy trì sự sống, chất dinh dưỡng cho bé và lấy đi các chất thải. Các mẹ cần biết rằng, khi thai nhi 1 tuần tuổi thì lượng estrogen và progesterone trong máu gia tăng, báo hiệu cho niêm mạc mô êm ái bắt đầu lót đầy tử cung để chuẩn bị cho trứng đã được thụ tinh làm tổ. Các mẹ bầu có biết, hành trình 40 tuần thai của mẹ đã bắt đầu khởi động ngay ở ngày bắt đầu kỳ kinh cuối.



Nên thoải mái về tinh thần, tạo bầu không khí vui vẻ trong gia đình. Chuẩn bị trước về dinh dưỡng để cả vợ và chồng đều có một sức khỏe tốt. Lúc này, người mẹ cần bổ sung chất dinh dưỡng nhiều hơn bình thường. Bởi vì người mẹ không chỉ nuôi 1 người mà là nuôi những 2 người lận đấy. Vitamin và khoáng chất cần được người mẹ cung cấp đủ, để phòng tránh bệnh cho mẹ và thai nhi. Không cần lo lắng và hồi hộp thái quá. Thai nhi 2 tuần tuổi tiếp tục chặng đường sắp tới còn rất dài hãy giữ tâm trạng tốt để thai nhi có thể cảm nhận được tình yêu của gia đình.
Cùng cập nhật những thông tin bổ ích về mang thai, gia đình và cuộc sống tại https://giadinhtre.vn

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Thai Nhi 40 Tuần. Designed by OddThemes