BREAKING NEWS

Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

4 Mẹo Trị Táo Bón Sau Sinh Mổ Hiệu Quả Nhất

Táo bón sau sinh mổ cũng như các ca phẩu thuật nào, việc sinh mổ sẽ có thể tạo ra những rủi ro, vô số bà mẹ sau sinh mổ từng gặp phải hiện tượng táo bón. Đó chẳng phải là một dấu hiệu quá khó khăn, những mẹ phải trị táo bón sau sinh mổ ở nhà 1 cách an toàn.


1. Ăn những loại đồ ăn chứa chất xơ
Chất xơ khó hòa trộn khiến tăng thêm khối lượng phân, làm chúng di chuyển tới ruột dễ hơn, vào lúc chất xơ hòa lẫn cấp thêm nước, làm mềm phân, mở rộng kích thước phân bằng cách thực hiện phân mềm, xốp và thêm số lần đi vệ sinh. Vài kiểu đồ ăn giàu chất xơ mà mẹ có thể tăng cường để chữa táo bón sau sinh mổ là: Ngũ cốc nguyên hạt, Trái cây, Bánh mì đen, Gạo lứt, Hạt lanh, Bột yến mạch

2. Đi bộ nếu như thời gian
Nếu như các bà mẹ có thể đi bộ, hãy làm như vậy vài lần hàng ngày. Việc di chuyển cơ thể có thể làm tăng cường hoạt động của ruột, từ đó giúp giảm triệu chứng táo bón.

3. Uống nước ấm
Vào mỗi sáng, các bạn cần uống một ly trà thảo dược hoặc nước ấm cùng nước chanh. Điều đó sẽ giúp giảm đầy bụng tức bụng. Song song, các mẹ cũng cần uống đủ nước mỗi ngày, phải hạn chế dùng nước lạnh nhé. Coffee cũng là đồ uống các mẹ cần tránh xa khi đang để bé bú.


4. Ăn những đồ ăn nhiều chất sắt
Táo bón sau sinh mổ các kiểu thuốc cung cấp trước lúc đẻ có chứa sắt gây nên hiện tượng táo bón. Vậy nên thay vì cung cấp sắt mẹ có thể thử các loại thực phẩm giàu sắt như: những kiểu đậu, thịt gà, thịt đỏ, rau màu xanh đậm

Theo dõi các bệnh lý khi mang thai để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình tại Gia Đình Trẻ VN https://giadinhtre.vn/

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Thai Nhi 40 Tuần. Designed by OddThemes