BREAKING NEWS

Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Thông Tin Cần Thiết Phải Biết Khi Thai Nhi 5 Tuần Tuổi

Thai nhi 5 tuần tuổi trẻ bắt đầu phát triển tai, mũi, miệng. Nhịp tim của bé yêu hoạt động khoảng 100 đến 160 lần một phút, gấp 2 nhịp tim của người lớn. Và còn cực kỳ nhiều tăng trưởng nữa diễn ra trong tuần này

Sự phát triển của thai nhi 5 tuần tuổi
Sự phát triển quan trọng của thời gian này là miệng, tai, mũi. 1 cái đầu quá to và nhiều chấm tối màu sát mắt và lỗ mũi của bé yêu sẽ phát triển. Tim mạch, huyết quản, hệ thần kinh cùa phôi thai nhi nhạy cảm nhất, rất dễ bị tổn thương nhất, nên dễ gây ra dị tật cho trẻ. Nhiều trẻ bị tật từ bé đều xảy ra ở thời điểm này, vì vậy các mẹ nên phải chú ý: đừng tiếp xúc với những tia phóng xạ hoặc tia X quang, đừng vận động mạnh, tránh bị cảm cúm, cảm lạnhc uống thuốc và bồi bổ quá nhiều dưỡng chất.

Cơ thể của bà mẹ thay đổi ra sao?
Các mẹ có thể nhận biết tính cách mình đang có khác biệt, bạn có thể khó chịu hôm trước và hôm sau tươi tắn như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Thai nhi 5 tuần tuổi những gì mẹ đang gặp phải là bình thường, không đáng lo, đặc biệt là khi bạn tự hào là sẽ kiềm chế bản thân. Những tình cảm lộ ra một phần tại việc thay đổi nội tiết tố. Ngoài ra, đời sống của bà mẹ sẽ có sự thay đổi lớn, cũng gây ra sự xúc động và áp lực.
Các vệt máu hoặc chảy máu thường diễn ra vào thời gian đầu, phổ biến trong khoảng 1/4 phụ nữ mang thai. Có khả năng là bình thường nhưng đôi lúc là hiện tượng lúc đầu của việc sẩy thai hay thai ở ngoài tử cung. Hãy tới bác sĩ lập tức nếu bạn thấy những tình trạng trên.

Thai nhi 5 tuần tuổi bổ sung vitamin bằng nhiều cách: Nếu những viên uống vitamin bổ sung trong mang thai làm bạn phát ngán, phải lựa chọn những sự bổ sung khác nhau như ăn các loại trái cây, salad, bổ sung rau củ vào bữa ăn. Điều này có khả năng khiến số lượng vitamin của bà mẹ vẫn đủ chất và bà mẹ cũng tận hưởng được vui vẻ trong việc ăn uống.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Thai Nhi 40 Tuần. Designed by OddThemes