BREAKING NEWS

Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

4 Cách Sinh Thường Nhanh An Toàn Nhất Cần Biết

Có vô số cách sinh thường nhanh đơn giản, chúng cũng sẽ bạn bớt đau hơn và giai đoạn đẻ sẽ nhanh hơn. Bởi không ít người chọn phương pháp sinh tự nhiên thế vì sinh mổ vì những quyền lợi mà nó đem tới. Sau đây là 1 trong các cách mà bạn có thể nghiên cứu. Các cách sinh thường nhanh khiến mẹ dễ chịu


1. Đi lại
Trong suốt quy trình có thai, các mẹ cần được vận động, đi bộ thường xuyên. Kể cả lúc chuyển dạ, mặc dù khá đau và mệt mỏi mẹ bầu cũng nên cố gắng đi bộ một lúc.
Đi bộ làm thông thoáng máu, tập hít thở đều đặn, cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai hơn. Với mẹ bầu, chúng cũng làm bạn chịu đựng được các cơn đau sinh lâu hơn, cơ thể dễ dàng hơn, sinh tốt và rút ngắn ít nhất thời gian sinh nở. Ngoài ra, bạn nên cần đổi thay động tác thường xuyên sẽ dễ đẻ hơn

2. Mát xa
Cách sinh thường nhanh giữa thời gian chuyển dạ, nếu mẹ bầu nhận mát xa bởi người thân (nhất là chồng) có thể làm ít đau đớn hay lo lắng hơn. Những bộ phận cần được mát xa là: vai, tay, đầu, lưng, chân. Hay mẹ bầu có thể dùng các chiếc khăn ấm (lạnh) để chà, chườm ở chỗ thấy đau (khác bụng). Bạn cũng có thể sử dụng tinh dầu thơm yêu thích khi mát xa.


3. Tắm nước ấm
Nước ấm sẽ làm vóc dáng bạn được thư giãn, giảm căng thẳng hơn. Nó cũng sẽ giúp giảm những cơn quặn thắt và em bé sẽ sinh ra nhanh chóng hơn. Cách sinh thường nhanh này mẹ bầu nên rửa nước ấm sau lúc chuẩn bị đẻ 1-2 h hay hơn. Nếu không có bồn tắm nước ấm để ngâm cơ thể, bạn cũng có thể sử dụng vòi hoa sen ở bệnh viện.

4. Ngủ nhiều hơn
Các mẹ cần ngủ tối thiểu 7 tiếng hàng ngày, đặc biệt là trong tháng cuối cùng của thai kì. Các bà bầu ngủ ít 6 tiếng một ngày sẽ phải đối mặt với hiện tượng sinh mổ gấp 4 lần, quá trình chuyển dạ cho đến khi đẻ bị kéo dài hơn 11 h. Ngủ đủ giấc cũng sẽ làm cho mẹ bầu và trẻ chắc khỏe hơn.

Xem thêm: Gia Đình Trẻ VN https://giadinhtre.vn/ về sức khỏe, mang thai và cuộc sống gia đình bổ ích

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Thai Nhi 40 Tuần. Designed by OddThemes