BREAKING NEWS

Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

5 Mẹo Nhanh Hết Kinh Cực Kỳ Đơn Giản

Mẹo nhanh hết kinh an toàn và khỏe mạnh, lại rất tin cậy mà những bạn đã biết? Tham khảo những mẹo sau đây và không cần kinh ngạc vìbởi công dụng của những yếu tố quen thuộc dưới nha!

1. Sử dụng gừng
Gừng có tác dụng hỗ trợ trị ngày đèn đỏ kéo lâu, chu kỳ hành kinh ra nhiều. Mẹo nhanh hết kinh này bạn có thể dùng 1 cốc trà gừng ấm áp những khi đau bụng, hay đập nhỏ củ gừng để vào nước nóng để uống. Sử dụng gừng dập pha cùng rượu trắng và xoa bụng cũng rất hiệu quả.


2. Uống nước dừa
Nước dừa chính là loại nước giải khát tốt với cơ thể nữ giới, giúp làn da luôn được tươi trẻ, loại thải độc tố hiểu quả. Bên cạnh đó, nước dừa cũng giúp các nàng cảm nhận khỏe khoắn hơn vào những ngày kinh nguyệt đến, giúp giai đoạn kinh nguyệt trôi qua nhanh hơn.

3. Bột hạt vừng
Hòa hai muỗng bột hạt vừng với 200ml nước nóng, uống 2-3 lần/ngày. Hạt vừng giúp cơ thể được thư giãn, thoải mái hơn trong những ngày đến chu kỳ  đèn đỏ cũng như giúp ngày đó qua nhanh chóng hơn.



4. Kiêng nước lạnh
Chắc hẳn ta cũng đã biết khi tới ngày cần kiêng nước đá, uống đồ lạnh. Không những vậy mẹo nhanh hết kinh các cô gái cũng nên hạn chế đụng nước lạnh, chỉ nên tắm nước ấm để cơ thể giãn nở các mạch máu, làm thúc đẩy nhanh chóng tốc độ ra giai đoạn  kinh nguyệt, khiến cho giai đoạn  đèn đỏ nhanh chấm dứt hơn.

5. Chườm nóng
Chườm nóng không chỉ có tác dụng làm dịu các cơn đau bụng lúc tới ngày đèn đỏ mà cũng giúp kỳ kinh trôi qua nhanh hơn. Điều đó giúp những cô gái cảm thấy dễ chịu hơn giữa ngày đèn đỏ, không phải tìm tới thuốc giảm đau cũng có thể góp phần làm chu kỳ trôi qua nhanh chóng hơn.

Các mẹo vặt về cuộc sống gia đình, mang thai và sức khỏe tại Gia Đình Trẻ VN https://giadinhtre.vn/

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Thai Nhi 40 Tuần. Designed by OddThemes