BREAKING NEWS

Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Chia Sẽ Kinh Nghiệm Sinh Thường Sau Sinh Mổ Bổ Ích

Kinh nghiệm sinh thường sau sinh mổ trong suy nghĩ của được lưu truyền, đẻ mổ sẽ ít sữa và nuôi bé không thuận lợi như mẹ sinh thường. Làm sao để giải quyết triệu chứng đó. Việc đẻ mổ lần hai sẽ khiến các mẹ bầu hồi phục lâu hơn lần trước do cơ thể mất đi sự dẻo dai vốn có. Do đó, mẹ cần chọn đẻ thường với lần mang thai thứ hai sinh nở của bản thân.



1. Để trẻ bú liền sau khi đẻ
Ngay sau khi sinh, các mẹ nên để con bú ngay tuy nhiên khi này đầu ngực rất mềm và không có sữa. Hành động cho bú của trẻ có thể kích hoạt tuyến sữa hoạt động nhanh hơn. Hơn nữa, sống lượng hormone oxytocin tạo thành sữa tăng nhiều

2. Để bé bú hướng dẫn
Kinh nghiệm sinh thường sau sinh mổ nên cho trẻ bú đúng cách quyết định lớn tới việc kích thích tuyến sữa. Bạn phải cho bé bú hết 1 bên và chuyển đến bên khác. Hãy để trẻ bú ngực hướng dẫn. Điều đó làm trẻ ăn được nhiều hơn và mẹ không bị đau hoặc nứt cổ gà.

3. Tích cực trẻ trẻ bú
Sữa mẹ sản xuất với nguyên tắc cầu - cung. Mẹ càng để con bú thường xuyên, sữa tiết ra càng nhiều. Vì vậy, việc tích cực cho con bú sẽ nhanh khiến mẹ ổn định nguồn sữa và kích hoạt lượng sữa được tiết ra. Nếu như sữa mẹ tăng lên so với nhu cầu của trẻ, mẹ nên vắt ra rồi trữ đông để sử dụng dần.



4. Tinh thần dễ chịu
Không nên căng thẳng khi mang thai là một liều thuốc làm mẹ có thêm sữa. Mẹ phải nghỉ dưỡng hợp lý, hạn chế các suy nghĩ tiêu cực, tinh thần ổn định. Kinh nghiệm sinh thường sau sinh mổ những mẹ bầu có thể sử dụng khoảng giai đoạn không việc trong ngày để đọc báo, coi phim, nghe nhạc... giữ trạng thái suy nghĩ dễ chịu, khiến nguồn sữa được xuất hiện nhanh chóng.

Xem thêm những kinh nghiệm bổ ích khi mang thai khác tại Gia Đình Trẻ VN https://giadinhtre.vn/

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Thai Nhi 40 Tuần. Designed by OddThemes