BREAKING NEWS

Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Cơ Thể Mẹ Như Thế Nào Khi Thai Nhi 36 Tuần Tuổi

Thai nhi 36 tuần tuổi để biết mình đã sắp sinh chưa hay những cơn đau mẹ bầu cảm nhận được chỉ là cơn gò chuyển dạ giả, mẹ bầu hãy cùng tìm hiểu về sự phát triển của thai nhi 36 tuần tuổi này khi mang thai nhé.


Em bé của bạn phát triển như thế nào? Nếu như bạn có sinh bé trong thai nhi 36 tuần tuổi này, đừng lo lắng vì bé yêu của bạn đã có thể tự thích nghi với môi trường bên ngoài bụng mẹ rồi đó. Tuần này, thai nhi vô cùng nghịch ngợm, bé có thể làm được rất nhiều thứ như nhào lộn, mút ngón tay, biết phân biệt âm thanh bên ngoài như giọng mẹ, giọng bố hoặc biết thưởng thức âm nhạc.

Khi mang thai nằm sấp thì chắc chắn là không được, mà nằm ngửa thì không tốt cho cả bạn và bé; lý do là một trong các mạch máu chủ sẽ bị dạ con chèn ép nếu bạn nằm tư thế này. Hãy lên danh sách những ai có thể hỗ trợ bạn khi bạn sinh con. Tuy nhiên, cần tránh việc lên kế hoạch quá cụ thể và cứng nhắc. Việc làm này sẽ giúp bạn biết rằng xung quanh mình luôn có những người quan tâm và sẵn sàng hỗ trợ cả về mặt tinh thần lẫn thể chất.


Mang thai từ thai nhi 36 tuần tuổi, bé đã được coi là “đủ ngày đủ tháng”, mặc dù phải ba tuần nữa mới đến ngày dự sinh. Nếu mẹ chuyển dạ bây giờ, phổi của bé có thể đã đủ khả năng để thích ứng được với cuộc sống bên ngoài. Giờ có thể là lúc bạn khó thoải mái để ngủ ngon vào ban đêm. Trong khi ngủ, bạn có thể sẽ gặp những giấc mơ dữ dội. Hãy tin vào những người đang chăm sóc sức khỏe cho mình và sắp trợ giúp mình sinh bé. Dù gì đi nữa, cũng luôn có đầy đủ những thiết bị y tế và dịch vụ cấp cứu sẵn sàng trợ giúp bạn và con.
Cùng sát cánh với các bà mẹ trong các tuần mang thai tiếp theo tại Gia Đình Trẻ VN https://giadinhtre.vn/

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Thai Nhi 40 Tuần. Designed by OddThemes