BREAKING NEWS

Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

4 Dấu Hiệu Sắp Sinh Trong Vài Giờ Cần Thuộc Lòng

Dấu hiệu sắp sinh trong vài giờ tiêu chảy, rò rỉ nước ối, cơn co thắt xuất hiện nhiều hơn, đau lưng... là báo hiệu mẹ bầu chuẩn bị sinh trong ít giờ sắp đến. Nếu như mẹ cảm nhận đồng thời các hiện tượng sau đây thì có thể bé nhỏ sẽ ra đời và cần tới bệnh viện sớm


1. Cơn đau tử cung
Khi đến gần ngày sinh, mẹ sẽ nhận thấy tử cung xuất hiện các cơn quặn. Điều cần thiết là nàng phải biết được cơn quặn thật và sự quặn giả. Không giống như các cơn quặn thắt khi chuyển dạ, các cơn quặn chuyển dạ giả thường xảy ra bất thường, dấu hiệu sắp sinh trong vài giờ không nhẹ nhàng như các cơn đau tử cung trong chuyển dạ không thật, chuyển dạ thật đau hơn nhiều. Nó tạo nên cường độ mạnh đến mức bạn không thể di chuyển hay nói chuyện lúc đó. 

2. Vỡ nước ối
Đó là dấu hiệu cho biết nàng chuẩn bị đi đẻ bệnh viện gấp, tránh chần chừ. Nước ối vỡ không báo trước khiến trẻ bị mất môi trường tự nhiên rồi bị đẩy ra ngoài. Tuy nhiên, với một khảo sát, hiện tượng vỡ nước ối trước khi có những cơn co bụng điều độ chỉ khoảng 18% những ca sinh. Nếu bạn không phải chảy nước ối ra ngoài 1 cách mạnh mẽ, bạn cũng có thể cảm nhận được các rò rỉ nhỏ vì đầu của em bé lúc này đã đảo xuống dưới rồi ngăn cản nước ối chảy ra ngoài không kiểm soát.


3. Bụng tụt
Trong thời gian mang thai, bé to sẽ chèn lên bộ phận người mẹ làm các bạn cảm giác khó thở thêm, bởi thế lúc trẻ trượt xuống trong vùng khung xương chậu sắp ra đời, các bạn có cảm thấy thở dễ dàng hơn, nhưng thay vào đó các mẹ lại cảm thấy tăng khó chịu lên bàng quang dẫn đến đi tiểu thường xuyên hơn. 

4. Xuất hiện dịch nhầy
Dấu hiệu sắp sinh trong vài giờ với giai đoạn mang thai, cổ tử cung khép và được làm dày lên bởi một lớp chất dính làm chặn viêm nhiễm luôn bên ngoài ảnh hưởng tới bào thai. Nhưng lúc mẹ bầu gần đến ngày sinh, cổ tử cung được mềm ra, giãn ra để sẵn sàng cho thai nhi ra ngoài, nên lớp dịch dính này cũng bị bể ra và chảy ra ngoài. 

Mẹo vặt cần thiết về sinh sản, mang thai, tổ ấm tại Gia Đình Trẻ VN https://giadinhtre.vn/

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Thai Nhi 40 Tuần. Designed by OddThemes