BREAKING NEWS

Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Thai Nhi 38 Tuần Tuổi Phát Triển Như Thế Nào

Với thai nhi 38 tuần tuổi an toàn, khỏe mạnh bạn đã rất vất vả rồi, bây giờ chỉ còn cảm xúc mong ngóng, hồi hộp được chạm vào bé yêu thôi. Sinh con 38 tuần có phải là sinh non hay không và có tác động như thế nào đến sức khỏe của mẹ và bé?



1. Quá trình phát triển của thai nhi 37 tuần tuổi - 38 tuần tuổi

Các bé trai thường nặng hơn bé gái một chút. Những lớp biểu bì bên ngoài đang được trút bỏ và thay thế bằng những lớp da mới bên dưới. Nếu các mẹ có tò mò thai nhi 38 tuần tuổi nặng bao nhiêu kg thì câu trả lời là bé đã nặng khoảng 3,2kg rồi nhé và bé đã dài cỡ 50 cm và , bằng cỡ một quả bí đỏ lớn. Nếu bạn để ý sẽ thấy khi mới sinh em bé ra phần đỉnh đầu của em bé thường rất mềm. Điểm này gọi là thóp thở.


2. Cuộc sống của mẹ thay đổi ra sao ở tuần thai nhi 38 tuần tuổi
So với với thai nhi 37 tuần tuổi thì lúc này tuy bạn đã ngừng tăng cân, một số phụ nữ còn giảm cân nhưng lại có cảm giác rất khó chịu, thậm chí còn có cảm giác đặc biệt rằng bé đang sắp chui ra khỏi bụng mình đến nơi. Giai đoạn thai nhi 38 tuần tuổi này cũng là lúc mẹ bị sưng tấy ở chân và mắt cá chân. Đây là hiện tượng bình thường của các mẹ ở giai đoạn cuối thai kỳ. Một cách giảm ngứa bụng là bôi dầu vitamin E. Trong thực tế, bạn có thể muốn đầu tư một lọ viên nang vitamin E, nó cũng tốt cho những núm vú bị đau trong tương lai gần khi bạn cho con bú. Sự thay đổi về mức năng lượng là khá phổ biến trong tuần này. Bạn có thể càng ngày càng thấy kiệt sức hoặc có thể tràn đầy năng lượng (còn được gọi là bản năng làm mẹ) khi bạn cố sắp xếp và dọn dẹp nhà trước khi đón em bé.

Tham ngay https://giadinhtre.vn để có thể biết thêm nhiều tin tức về sức khỏe và gia đình nhé

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Thai Nhi 40 Tuần. Designed by OddThemes