BREAKING NEWS

Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Thai Nhi 18 Tuần Tuổi Nặng Bao Nhiêu Kg Là Khỏe Mạnh

Thai nhi 18 tuần tuổi sẽ là dấu mốc quan trọng trong toàn bộ 40 tuần mang thai. Để đánh giá được việc tăng trưởng của bé, mẹ nên theo khảo vấn đề “thai 18 tuần tuổi mẹ nặng bao nhiêu kg?”


Sự phát triển của thai nhi 18 tuần tuổi các giác quan và não bộ của thai nhi đang phát triển nhanh chóng. Trẻ đã có khả năng biết được tác động từ bên ngoài bụng mẹ bầu.
Về trọng lượng, trẻ đã cao khoảng 15cm và cân nặng 240g. Chân, tay hay bộ phận sinh dục cũng đã xuất hiện khá rõ rệt. Vậy nên, lúc siêu âm kỹ càng trong thời gian này, bố mẹ đã có thể biết được giới tính của bé yêu mình rồi. Cùng sự phát triển này, chắc chắn mẹ sẽ cảm thấy bụng bản thân bự lên thấy rõ. Thai nhi ở tuần 18 mũi và những ngón tay, ngón chân đã thấy rõ nhưng phần đầu vẫn sẽ bự hơn so phía thân mình. Lông mày, tóc, lông mi… bắt đầu mọc nhưng còn lưa thưa. Dù rằng mí mắt vẫn khép kín nhưng thai nhi đã có khả năng cảm thấy được sự sáng từ phía bên ngoài rơi vào.


Thai nhi 18 tuần tuổi mệ bầu sẽ cảm giác đói và thèm ăn trong giai đoạn này. Thay vì ăn những đồ ăn chế biến sẵn như khoai tây chiên, kẹo hoặc những món ngọt khác, mẹ bầu cần ăn đủ nhiều bữa ăn trong ngày cùng các món ăn giàu dinh dưỡng. Bà mẹ phải cần vận động cơ thể thường xuyên trong thời điểm này dù bụng cũng lớn hơn đáng kể. Hãy kiên nhẫn những bài tập luyện như thời kỳ tam cá nguyệt đầu tiên, ngoài ra linh động canh chỉnh 1 chút, tránh các động tác nhảy, di chuyển mạnh, thay đổi đột ngột và nằm ngửa. Các hoạt động nhẹ nhàng cùng người mẹ ở các thời điểm là tập yoga, bơi lội và đi bộ.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Thai Nhi 40 Tuần. Designed by OddThemes