BREAKING NEWS

Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Thai Nhi 39 Tuần Tuổi Có Những Đặc Điểm Như Thế Nào

Vào thai nhi 39 tuần tuổi, chắc chắn mẹ nào cũng khá lo sợ về hành trình sắp đến và các biến đổi trong cơ thể. Hãy tìm hiểu những thông tin bổ ích về thai nhi thời gian này để mẹ sẵn sàng vượt qua và đối mặt với những thay đổi sau lúc hạ sinh.

Sự phát triển của thai nhi 39 tuần tuổi
Tình trạng thóp thai nhi sẽ thu nhỏ đó là lý do tại sao khoảng đỉnh đầu của thai nhi lúc mới sinh ra nhìn hơi giống hình chóp. Bà mẹ an tâm nhé, dấu hiệu này là bình thường và chỉ thời gian ngắn thôi. Nếu bé yêu chưa chào đời, bà mẹ sẽ thực hiện những khám để chắc rằng trẻ vẫn mạnh khỏe. Không nên quá suy nghĩ mà cần để ý nghỉ dưỡng để tránh mất sức khi đẻ.
Thai nhi 39 tuần tuổi nặng bao nhiêu không thể biết được hiện tại trẻ đã lớn chừng nào, nhưng một bé yêu bình thường có cân nặng trung bình 3,2 - 3,4kg và dài trong 50cm.


Cơ thể của bạn sẽ biến đổi ra sao trong tuần thai thứ 39?
Giai đoạn thai nhi 39 tuần tuổi này, bạn khó thể một mình đứng lên lúc đang ngồi hoặc nằm. Đây là hiện tượng rất phổ biến bởi cơ thể bạn đang bị phù nề. Hơn nữa, bầu vú cũng trở nên căn tròn, nhảy cảm hơn và sữa non cũng chảy từ từ ra. Nhiều bà bầu cũng gặp phải hiện tượng này trong suốt giai đoạn của mình. Lúc bước vào thai nhi 39 tuần tuổi, người mẹ thường ít gặp phải những biến đổi lớn nào cả. Có thể người mẹ sẽ không cảm thấy bản thân tăng cân nữa hay không nhận biết bụng của bạn lớn hơn các tuần trước. Nhưng thật ra, sự thay đổi trên vẫn tiếp tục diễn ra.
Để giai đoạn mang thai phát triển đúng cách và khỏe mạnh hãy truy cập ngay các tin tức tại Gia Đình Trẻ VN https://giadinhtre.vn/

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Thai Nhi 40 Tuần. Designed by OddThemes