BREAKING NEWS

Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Thai Nhi 2 Tuần Tuổi Có Những Đặc Điểm Như Thế Nào

Thai nhi 2 tuần tuổi các mẹ nên tham khảo là giai đoạn thụ thai, túi phôi bắt đầu đi tới dần vô trong tử cung và tìm một chỗ phù hợp để thụ tinh với 9 tháng tiếp theo. Thai nhi của mẹ bầu lúc đấy bé chỉ 1 trái cầu kích thước tí hon, với cơ thể các mẹ đã biết được sự hiện diện của thai nhi bắt đầu tiết ra hóc môn HCG làm nhận được sự thụ thai.



Thai nhi 2 tuần tuổi phát triển như thế nào?
Thời kỳ đó, bé bằng là 1 trái cầu tí hon chứa 1 số tế bào đang nhiều lên nhanh chóng. Khi khối phôi thai đó từng cư trú trong tử cung của mẹ bầu. Vào lúc đó, nước ối tiếp tục tập trung xung quanh khối cấu tạo vào một chỗ rồi sẽ phát triển thành túi nước ối. Dung dịch loãng đó sẽ là màng đỡ cho thai nhi trong những tháng tới. Thời gian mang thai này, phôi thai tiếp tục nhận oxi và dưỡng chất đồng thời loại bỏ các chất thải. Nhau thai còn chưa tăng trưởng đủ mạnh làm việc này khi đến hết tuần tới.

Cơ thể của mẹ đổi thay như thế nào cùng thai nhi 2 tuần tuổi?
Một việc quan trọng tiếp tục phát triển trong cơ thể mẹ bầu: Một tinh trùng duy nhất cực xuất sắc phá vỡ lớp chắn vững vàng ở ngoài của trứng rồi thực hành công tác thụ thai. Một số ngày sau lúc thụ tinh, trứng sẽ thụ tinh đi vào niêm mạc tử cung và tiếp tục tăng trưởng. 1 em bé đang xuất hiện trong cơ thể các bạn! Các nàng có thể chưa biết bản thân đã mang thai, nhưng sẽ nhận ra việc bắt đầu của một đốm bé. Đốm nhỏ đó là tại trứng dính vào nội mạc tử cung tạo ra, quá trình đó đã bắt đầu ở tuần đầu tiên
Hãy cùng theo dõi những tuần mang thai tiếp theo trong chu kỳ 40 tuần thai tại Gia Đình Trẻ VN https://giadinhtre.vn/

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Thai Nhi 40 Tuần. Designed by OddThemes